อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
ขนาดตัวอักษร
ภาษา
ข่าวประชาสัมพันธ์
เผยแพร่ผลงานวิชาการ นวัตกรรม การขับเคลื่อนระบบคลังสื่อเทคโนโลยีดิจิทัล ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน (OBEC Content Center) ด้วยนวัตกรรม MENTORS Model
28 กรกฎาคม 2566

วัตถุประสงค์

                 1. เพื่อขับเคลื่อนระบบคลังสื่อเทคโนโลยีดิจิทัล ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน (OBEC Content Center) ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 1

            2. เพื่อให้ครูผู้สอน บุคลากรทางการศึกษา และผู้บริหารสถานศึกษามีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้งานระบบสร้างสื่อ ระบบกลั่นกรองคุณภาพ ระบบคลังข้อสอบ และการใช้สื่อทั้งระบบ Online และ

Offline

             3. เพื่อส่งเสริมให้นักเรียน ครูผู้สอน บุคลากรทางการศึกษา และผู้บริหารสถานศึกษา นำองค์ความรู้ในระบบคลังสื่อเทคโนโลยีดิจิทัล ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน (OBEC Content Center) ไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน

          4. เพื่อส่งเสริมให้ครู บุคลากรทางการศึกษา และผู้บริหารสถานสร้างสื่อเทคโนโลยีดิจิทัลเข้าสู่ระบบบริหารจัดการเนื้อหาสื่อเทคโนโลยีดิจิทัล (Content Management System : CMS)

               5. เพื่อส่งเสริมให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีผลงานที่มีวิธีการปฏิบัติเป็นเลิศ

(Best Practices) ในการขับเคลื่อนการจัดการเรียนรู้ด้วยสื่อเทคโนโลยีดิจิทัล ในสถานศึกษา ระดับเขตพื้นที่การศึกษา

ผลการดำเนินงานตามวัตถุประสงค์

           1. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 1 ดำเนินการขับเคลื่อนระบบคลังสื่อเทคโนโลยีดิจิทัล ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน (OBEC Content Center) ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 1 ทั้งในรูปแบบ Online และ Onsite

              2. ครูผู้สอน บุคลากรทางการศึกษา และผู้บริหารสถานศึกษามีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้งานระบบสร้างสื่อ ระบบกลั่นกรองคุณภาพ ระบบคลังข้อสอบ และการใช้สื่อทั้งระบบ Online และ

Offline

          3. นักเรียน ครูผู้สอน บุคลากรทางการศึกษา และผู้บริหารสถานศึกษา นำองค์ความรู้ในระบบคลังสื่อเทคโนโลยีดิจิทัล ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน (OBEC Content Center) ไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน

    4. ครู บุคลากรทางการศึกษา และผู้บริหารสถานศึกษา สามารถสร้างสื่อเทคโนโลยีดิจิทัลเข้าสู่ระบบบริหารจัดการเนื้อหาสื่อเทคโนโลยีดิจิทัล (Content Management System : CMS)

      5. ครูและบุคลากรทางการศึกษามีผลงานที่มีวิธีการปฏิบัติเป็นเลิศ (Best Practices) ในการขับเคลื่อนการจัดการเรียนรู้ด้วยสื่อเทคโนโลยีดิจิทัล ในสถานศึกษาระดับเขตพื้นที่การศึกษา